Monday, September 11, 2006

drag the smoke..

ang hirap maipit sa sitwasyong di mo naman alam kung pano ka napunta dun, in the first place.. pwede ba yun?? haha.. di ba sabi nga nila, lahat naman ng mga nangyayari sa atin ngaun e bunga lang ng mga nangyari sa atin sa nakaraan.. repercussions lang kung baga..

ako kasi, happy go lucky talaga.. just go with the flow.. bahala na.. mali ata diskarte ko.. when i was younger, it was okay.. siguro ngaun hindi na.. hindi na pwede ung balewalain ko muna sa umpisa at intayin na ung problema ang mag-ayos sa sarili nya.. believe it or not, madalas mangyari to sa kin.. when i'm stuck in deep shit, me dadating at aayos nito para sa akin.. not this time.. tumatanda ka na, kat.. dapat once in while, isipin mo din ang magiging outcome ng mga actions mo..

and i hate not knowing what to do.. paano ko nga naman malalaman kung ano ang gagawin ko kung hindi ko talaga alam kung paano ako nasadlak sa gitna ng gulo?? kung pede lang maglaho kahit sandali.. kahit mga 3 years lang.. haha..

o kaya kausapin mo ko kung anong problema mo.. kung ako ba ang problema..

ayokong mangapa sa dilim..


just start right, kat.. just start right..



~oOo~

No comments: